A Review Of lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Việc lựa chọn nhà cung cấp lưới an toàn cửa sổ uy tín sẽ giúp khách hàng không mất thời gian cho việc đối chiếu, lựa chọn sản phẩm hay có rủi ro về sản phẩm lỗi.

So với các sản phẩm khung cửa sắt – nhôm để bảo vệ cửa sổ nhà bạn thì lưới an toàn cửa sổ có tính mỹ thuật cao hơn, đẹp & lạ mắt hơn.

Lưới an toàn cửa sổ được ra đời với mục đích để thay thế những phương pháp bảo vệ truyền thống như chuồng cọp, cũi sắt,…

 là loại dây cáp trên dụng bằng inox 304 chống rỉ chống hao mòn trong mọi điều kiện

Thanh nhôm định hình khổ dài 3m sơn tĩnh điện màu trắng,ốp nhôm đi kèm,lưới an toàn cáp trần Inox,chất liệu Inox 304 hoặc 316 chống han rỉ trong mọi điều kiện thời tiết

Helloện nay, các chung cư cao tầng, biệt thự hay kể cả trường học lắp đặt lưới bảo vệ an toàn cửa sổ ngày càng phổ biến hơn. Có rất nhiều lý do để lắp lưới bảo vệ an toàn cửa sổ, nhưng không thể bỏ qua những lý do sau:

Vật tư lưới an toàn ban công Bao gồm thanh nhôm luoi an toan là loại định hình được ra cường rất cứng Có thể chịu được lực căng 950n trên one m2 lõi được pha gang lên đảm bảo đủ bền cao chúng chịu được lực va đập vào,bên ngoài được sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền.

So với nhiều thiết bị, sản phẩm bảo vệ cửa sổ khác thì chi phí lắp đặt lưới bảo vệ cửa sổ rẻ và hợp lý hơn nhiều.

Lưới an toàn cửa sổ giá rẻ funismart Rào chắn cửa sổ chung cư

: được dùng để tạo hình tấm lưới chắn cửa sổ với chất liệu chủ yếu là inox sợi xoắn tạo sự chắc chắn tốt nhất, có khả năng chịu mọi lực mạnh tác động từ môi trường, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt.

Một trong những phụ kiện quan trọng để cấu thành nên sản phẩm lưới an toàn cửa sổ lưới an toàn cửa sổ đó là cáp inox – một chi tiết giúp tạo hình cho sản phẩm.

Khả năng chịu đựng khi bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc axit cực cao cáp inox 304 được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay,loại 4mm có 19 sợi cáp nhỏ quấn lại thành 1 sợi cáp người ta thường gọi là cáp lụa là vậy,vì được xoắn theo chiều kim đồng hồ,cho khả năng chịu lực căng lớn,Helloện tại khách hàng sử dụng cáp trần ngày one nhiều nguyên nhân do độ bền của cáp trần lớn hơn so với cáp bọc nhựa( cáp bọc nhựa thường bong tróc nhựa sau khoảng two năm) sử dụng 

Trên thị trường có rất nhiều loại lưới an toàn cho cửa sổ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng phần lớn khách hàng Helloện nay chủ yếu sử dụng 2 loại lưới an toàn cửa sổ gồm lưới cáp thường và lưới cáp inox.

quan trọng để tăng thêm sự an toàn để bảo vệ cho ban công một cách vững chắc

Report this wiki page